Facebook

Phim hoạt hình Etotama Anime Mùa Xuân 2015

Tuesday, June 16, 2015

star
ETOTAMA - HOẠT HÌNH ETOTAMA

 Nội dung phim là câu chuyện của anime xoay quanh Nya-tan, con mèo của chiêm tinh học ở Trung Quốc muốn trở thành một thành viên trong hoàng đạo Trung Quốc. Nya-tan là một người đơn giản nhưng bị mất trí nhớ, và cô đã cố gắng làm nhiều điều ngu ngốc để trở thành một thành viên chính thức cho được. Cô gặp Takeru Tendo, một học sinh trung học sống một mình trong Akihabara, và trở thành một người hầu bầu bạn cho cô tại nhà mình. Giờ đây thời gian đã giúp cô dường như nhận ra được nhiều mục tiêu của mình hơn là cứ phải cố gắng để trở thành một trong những chiêm tinh 12 con giáp đáng yêu kia.





Được đánh giá là một trong những bộ anime ăn khách nhất trong Quý 2 năm 2015. Bộ anime mang lại những tiếng cười từ những sự ngộ nghĩnh đáng yêu của cô nàng Miêu Nhi cùng với tất cả sự ngốc nghếch dễ thương của cô nàng.

Từng hình ảnh Chibi của nhât vật được tác giả xây dựng.


Không dừng lại ở đó về mặt hoạt họa của bộ phim cũng được nhà sản xuất trau chuốt khá kỹ càng, bằng việc song song với xây dựng hình ảnh nhân vật, tác giả còn cho ra những hình ảnh Chibi cực đáng yêu cho mỗi nhân vật của mình. Từng nhân vật đều có những nét sắc riêng.
Các nhân vật xuất hiện trong anime
Bên cạnh đó, bộ phim còn có những thước phim hành động võ thuật đẹp mắt, tuy nhiên không vì thế mà tác giả cho nhân vật của mình tiến đến xu hướng bạo lực, đúng với những gì mà ban đầu bộ phim đã diễn tả, cốt lõi là sự đáng yêu, dễ thương qua từng hành động, tính cách của nhân vật. Những trận tranh đấu đầy quyết liệt nhưng cũng đầy sự mềm mại qua từng chiêu thức.

Một trận đấu được diễn ra ở tập 2
Và quá trình để trở thành 12 can chi của cô sẽ diễn ra như thế nào..Chúng ta sẽ bắt đầu theo dõi từ đây nhé 
star

0 comments:

Post a Comment